THẺ TRAO TAY – BẢO VỆ NGAY SỨC KHỎE HẬU COVID

Xã hội đã dần trở lại cuộc sống nhộn nhịp thường ngày. Còn bạn, những F0 khi đã âm tính, có tự tin trở lại cuộc sống bình thường mới không? Hay bạn đang phải chịu đựng những cơn ho, đau đầu, mệt mỏi, đau cơ, mất hoặc giảm vị giác/khứu giác…của di chứng hậu Co-vy để lại.

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều nghiên cứu về di chứng hậu Covid. Một nghiên cứu tại Anh đã ghi nhận hơn 200 di chứng khác nhau. Theo một khảo sát tại Bệnh viện Hồi sức Covid-19 TP.HCM, công bố ngày 20/9, cho thấy 53,3% bệnh nhân tại đây bị rối loạn lo âu, 16,7% stress và 20% trầm cảm. Những bệnh nhân từng thở HFNC (oxy lưu lượng cao), bệnh nhân từng thở oxy qua mặt nạ, hoặc thở máy, tỷ lệ trầm cảm và tỷ lệ rối loạn lo âu lên tới 66,7%.

Nhiều bệnh nhân F0 sau khi đã âm tính với Covid vẫn gặp phải những di chứng hậu Covid

Qua quá trình tư vấn điều trị, theo dõi cho bệnh nhân F0 tại nhà tại TP.HCM ( đang điều trị và sau điều trị) do BSCKII Phạm Tuấn Khoa (Nguyên Giám đốc bệnh viện Đa khoa Bưu điện Tp.HCM; Giám đốc chuyên môn phòng khám Đa khoa Vietlife Sư Vạn Hạnh) đảm trách đã nhận thấy hầu hết các F0 sau khi điều trị thành công sẽ để lại một số những triệu chứng phổ biến “hậu Covid” sau đây:

– Khó thở hoặc hụt hơi

– Mệt mỏi, chóng mặt tư thế

– Khó chịu sau gắng sức

– Khó suy nghĩ, khó tập trung

– Ho

– Đau đầu, đau ngực, dạ dày

– Tim đập nhanh, đánh trống ngực

– Đau cơ, đau khớp

– Cảm giác tê bì

– Tiêu chảy

– Gặp vấn đề về giấc ngủ

– Sốt

– Phát ban

– Thay đổi tâm trạng

– Thay đổi về vị giác và khứu giác

CHƯƠNG TRÌNH “CHĂM SÓC TOÀN DIỆN CHO BỆNH NHÂN HẬU COVID” Thông qua “THẺ CHĂM SÓC SỨC KHỎE HẬU COVID”

Với mong muốn giúp bệnh nhân Co-vy tự tin trở lại cuộc sống bình thường mới – Hệ thống phòng khám đa khoa Vietlife gửi tới Quý khách hàng chương trình “Chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân hậu Covy” – Thông qua THẺ CHĂM SÓC SỨC KHỎE HẬU COVID. Khi đăng ký tham gia và sở hữu THẺ CHĂM SÓC SỨC KHỎE HẬU COVID, Quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ƯU ĐÃI:

Có nhiều ưu đãi khi sở hữu thẻ chăm sóc sức khỏe hậu Covid

1. Quyền lợi khách hàng

– Miễn phí gói Tầm soát sức khỏe hậu Covid giá trị lên đến 2.400.000 VNĐ

2. Về dịch vụ khám chữa bệnh

– Miễn phí tư vấn chăm sóc dinh dưỡng và tập phục hồi chức năng với điều dưỡng hàng tuần.

– Chiết khấu 50% phí khám chữa bệnh có đặt hẹn áp dụng chuyên khoa Nội tổng quát (không giới hạn số lần khám).

– Chiết khấu 20% phí khám với các chuyên khoa khác.

3. Về dịch vụ cận lâm sàng

– Chiết khấu 10% các dịch vụ cận lâm sàng như: X-quang, siêu âm, thăm dò chức năng, xét nghiệm.

– Chiết khấu 5% chi phí các dịch vụ: Cộng hưởng từ, nội soi tiêu hóa, tiêm chủng, thủ thuật (loại trừ thuốc, vật tư tiêu hao, dịch vụ phụ trợ, dịch vụ gia tăng và các gói khám sức khỏe khác).

4. Về sản phẩm Dược Vietlife

– Mua 4 tặng 1 áp dụng cho sản phẩm I-Bron, I-Bron Plus (được cộng dồn).

Phí thẻ: 2.500.000 VNĐ.

Một số lưu ý về điều khoản và lợi ích khi sử dụng thẻ chăm sóc sức khỏe hậu covid dành cho khách hàng:

Điều khoản và điều kiện khi sử dụng thẻ:

• Quý khách vui lòng xuất trình thẻ trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại quầy Lễ tân.
  • Liên hệ trung tâm CSKH (024) 7307 8999 (HN)/ (028) 3868 0909 (HCM) để đặt lịch hẹn.
  • Thẻ không có giá trị chuyển nhượng và quy đổi bằng tiền mặt.
  • Không áp dụng sử dụng thẻ đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.
  • Thẻ được phát hành và quản lý bởi Vietlife Clinic.
  • Thẻ có giá trị 01 năm kể từ ngày phát hành.

Lợi ích khách hàng khi sử dụng thẻ chăm sóc sức khỏe hậu covid

2. Khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ lộ trình điều trị và theo dõi lâu dài.
  3. Đồng hành cùng Quý khách phục hồi sức khoẻ hoàn toàn, tự tin trở lại cuộc sống bình thường mới.

Hiện nay, có thể người thân gia đình, bạn bè hay chính bạn đang phải chịu đựng những di chứng “hậu covid” một cách thầm lặng… Đừng chịu đựng, bởi càng chịu đựng bệnh càng nguy hiểm. Hãy “Tầm soát sức khỏe hậu Covid” ngay, không mất bao nhiêu nhưng quan trọng là anh/chị yên tâm về sức khỏe của bản thân và gia đình. Liên hệ: Hotline để được tư vấn chi tiết: Hà Nội: 024 7307 8999 – 0906 993330/ Hồ Chí Minh: 028 3868.0909 – 0938493909