Điều trị thoái hóa khớp gối – Vietlife chọn giải pháp tối ưu cho từng bệnh nhân

Thoái hóa khớp gối là bệnh lý mạn tính và rất thường gặp ở người trung niên và cao tuổi. Tuy nhiên, những năm gần đây bệnh có xu hướng trẻ hóa hơn. Nhiều người khi mắc bệnh thường có thắc mắc: Khi nào thì cần điều trị thoái hóa khớp? Điều khi ra sao để bệnh không ảnh hưởng đến chất lượng sống?

Hiện nay, thoái hóa khớp gối cần điều trị khi có triệu chứng: đau nhẹ, đầu gối có hiện tượng lục khục, lạo xạo khi đi hoặc lên cầu thang khó khăn… chứ không chờ đến khi xuất hiện các triệu chứng sưng, nóng, đỏ đau,… Trước đây trong điều trị bệnh nhân thoái hóa khớp kinh điển sẽ sử dụng thuốc giảm đau đầu tiên nhưng hiện nay việc điều trị thoái hóa khớp khác hơn. Đầu tiên nên dùng thuốc tác dụng chậm, ít tác dụng phụ. Nếu không đỡ mới dùng thuốc giảm đau. Mỗi người bệnh lại có những yếu tố gây bệnh, triệu chứng và giai đoạn bệnh khác nhau nên muốn điều trị cần tối ưu hóa các biện pháp điều trị với lộ trình điều trị rõ ràng. Đây chính là giải pháp tối ưu mang lại hiệu quả cho từng bệnh nhân.

Mục tiêu điều trị thoái hóa khớp tại Vietlife

KHUYẾN CÁO ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP HỘI CHÂU ÂU  2019

Chụp cộng hưởng từ khớp gối phải

Chuyên khoa cơ xương khớp – Phòng khám đa khoa Vietlife hiện đang là một trong những địa chỉ khám và điều trị thoái hóa đốt sống cổ uy tín tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đến đây, các bệnh nhân sẽ được theo dõi định kỳ và điều trị đúng cách bởi các chuyên gia hàng đầu về cơ xương khớp tại Bệnh viện Đại Học Y Hà Nội, Bệnh viện Hữu Nghị, Bệnh viện Việt Đức… giúp giảm triệu chứng, tránh tái phát, làm chậm tiến triển của bệnh.

Phòng khám đa khoa Vietlife - 14 Trần Bình Trọng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
 Phòng khám đa khoa Vietlife – 14 Trần Bình Trọng – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Phòng khám được đầu đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại như máy chụp X-quang, chụp cộng hưởng từ… cùng với đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế nói chung và chuyên khoa cơ xương khớp nói riêng.

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC TOÀN DIỆN CHO BỆNH NHÂN THOÁI HÓA KHỚP – CỘT SỐNG TẠI VIETLIFE

Hiện tại để người bệnh có thể chủ động trong việc chăm sóc sức khỏe xương khớp của bản thân và gia đình, phòng khám đa khoa Vietlife đã triển khai chương trình “Chăm sóc toàn diện cho bệnh nhân thoái hóa khớp” – Thông qua Thẻ VIETLIFE MEMBERSHIP CƠ XƯƠNG KHỚP.

Sở hữu thẻ Vietlife Membership Cơ Xương Khớp Quý khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ƯU ĐÃI:

– GIẢM 50% phí khám với khách hàng đặt hẹn trước.

– GIẢM  5% cho các dịch vụ cận lâm sàng như: X quang, siêu âm, thăm dò chức năng, xét nghiệm, cộng hưởng từ, tập phục hồi chức năng, thủ thuật (không bao gồm thuốc, vật tư tiêu hao).

– Mua 5 tặng 1 sản phẩm Inflapain.

Đặc biệt, với việc đặt lịch trước khi đến, Quý vị sẽ được ưu tiên sử dụng sớm các dịch vụ tại phòng khám, thời gian chờ đợi không quá 15 phút.

Phí thẻ: 500.000 VNĐ (Áp dụng chuyên khoa Cơ xương khớp, Chấn thương chỉnh hình)

Thẻ Vietlife Membership Cơ Xương Khớp

Điều khoản và điều kiện:

Quý khách vui lòng xuất trình thẻ trước khi đăng ký sử dụng dịch vụ tại quầy Lễ tân.

Liên hệ trung tâm CSKH (024) 7307 8999 (HN)/ (028) 3868 0909 (HCM) để đặt lịch hẹn.

Thẻ không có giá trị chuyển nhượng và quy đổi bằng tiền mặt.

Không áp dụng sử dụng thẻ đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

Thẻ được phát hành và quản lý bởi Vietlife Clinic.

Thẻ có giá trị 01 năm kể từ ngày phát hành.

Lợi ích khách hàng khi sử dụng thẻ theo dõi, chăm sóc điều trị

2. Khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ lộ trình điều trị và theo dõi lâu dài nhằm tạo thói quen chăm sóc sức khỏe, thay đổi lối sống để thích nghi với bệnh thoái hóa khớp.
  3. Theo dõi và quản lý từng giai đoạn của bệnh giúp hạn chế quá trình tiến triển của thoái hóa khớp, phát hiện sớm và phòng ngừa biến chứng.

Để được tư vấn miễn phí các vấn đề sức khỏe và đặt lịch khám, bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài CSKH (024) 7307 8999 hoặc qua Website vietlifeclinic.com.