Chương trình tầm soát ung thư phụ nữ

Theo một nghiên cứu gần đây, tỷ lệ nhiễm phụ khoa ở phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi sinh sản lên tới 42 – 64% và đang có xu hướng gia tăng. 5 loại ung thư phụ khoa phổ biến nhất là: ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư tử cung, ung thư âm đạo và ung thư âm hộ. Việc tầm soát ung thư phụ nữ sớm là điều vô cùng cần thiết để phát hiện sớm và ngăn ngừa bệnh.

Ung thư phụ nữ – Hãy cẩn trọng

Ở những giai đoạn đầu, các bệnh ung thư phụ khoa không có triệu chứng rõ ràng. Hoặc rất dễ bị nhầm lẫn với viêm nhiễm phụ khoa thông thường. Hầu hết các chị em chủ quan và tự điều trị nên khi được chẩn đoán thì bệnh đã ở giai đoạn muộn hoặc mạn tính. Do đó, làm tăng tỉ lệ tử vong cũng như rất tốn kém chi phí điều trị.

Chủ động khám phụ khoa định kỳ là việc rất quan trọng, giúp ngăn chặn và phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm phần phụ, tử cung, viêm cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung, ung thư cổ tử cung, … Hiện nay với các phương pháp điều trị tiên tiến, một số bệnh lý như ung thư vú, ung thư cổ tử cung phát hiện ở giai đoạn sớm thì bệnh hầu như được điều trị khỏi, thời gian sống có thể kéo dài 15 – 20 năm hoặc lâu hơn.

Chương trình tầm soát ung thư

Với mục tiêu tầm soát ung thư đạt hiệu quả cao nhất, Hệ thống phòng khám Vietlife thiết kế gói Tầm soát ung thư phụ khoa gồm: Tư vấn chuyên sâu với các bác sĩ chuyên khoa ung thư: Ths.Bs Trần Thị Phúc – Nguyên Trưởng khoa Sản bệnh, Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương… ; Khám lâm sàng, chẩn đoán hình ảnh và thực hiện các xét nghiệm cận lâm sàng nhằm phát hiện sớm biểu hiện của ung thư; Kiểm tra những bất thường ở âm đạo, âm hộ, cổ tử cung và lấy mẫu dịch tiết âm đạo, tế bào cổ tử cung để xét nghiệm.

Khám và xét nghiệm Tiêu chuẩn Đặc biệt Chú giải
Khám phụ khoa, soi cổ tử cung x x Phát hiện các bệnh lý ở cổ tử cung, phát hiện sớm ung thư CTC
Siêu âm tiểu khung, phần phụ x x Kiểm tra tử cung,, phần phụ phát hiện các u nang buồng trứng, tử cung và các bất thường phần phụ ….
Siêu âm vú x x Phát hiện u vú
Soi tươi dịch âm đạo x x Phát hiện các viêm nhiễm
Tế bào âm đạo (PAP) x Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung và một số bệnh lý của CTC
Thinprep x Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung và một số bệnh lý của CTC – độ nhạy độ đặc hiệu cao
CA 15 – 3 x Phát hiện sớm ung thư vú – Theo dõi điều trị và tiên lượng bệnh ung thư vú
CA 125 x Phát hiện sớm ung thư buồng trứng – Theo dõi điều trị và tiên lượng bệnh ung thư buồng trứng
Báo cáo y khoa x x

Chương trình tầm soát ung thư phụ khoa được thực hiện một cách khoa học, chi tiết nhằm phát hiện kịp thời và chẩn đoán sớm dấu hiệu ung thư nếu có.

tầm soát ung thư phụ nữ
Tầm soát ung thư phụ nữ sớm vì hạnh phúc và chất lượng cuộc sống

Ưu điểm khi tầm soát ung thư tại Vietlife:

– Khách hàng được tư vấn chuyên sâu nhằm hiểu rõ nguy cơ, phương pháp và điều trị bệnh lý.

– Quy trình thực hiện nhanh chóng, chuyên nghiệp cho kết quả chính xác.

– Nếu phát hiện các bất thường, bệnh nhân sẽ được tư vấn chuyên sâu với đội ngũ Chuyên gia giỏi nhằm tư vấn, điều trị, chăm sóc suốt quá trình điều trị.

Đăng ký chương trình “TẦM SOÁT PHỤ KHOA – Vì hạnh phúc, chất lượng cuộc sống” tại đây: BẢN ĐĂNG KÝ

Dù không xuất hiện các triệu chứng thường xuyên nhưng chị em phụ nữ vẫn phải cẩn thận. Bác sĩ, các chuyên gia y tế khuyến cáo nên đi khám phụ khoa ít nhất mỗi năm 1 lần. Còn đối với những người ngoài 35 tuổi hoặc có tiền sử mắc bệnh phụ khoa thì nên kiểm tra 6 tháng/lần.

Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0906 99 33 31 hoặc 024 7307 8999 để được tư vấn và đặt lịch khám nhanh nhất.

Vietlife – Thân thương, chăm sóc!

Hội thảo tầm soát sớm ung thư – Nâng cao chất lượng cuộc sống

Những lý do nên khám phụ khoa ở phòng khám đa khoa Vietlife